MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

กลิ่นแก้วนางผิง 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

ผิงเธอเป็นหญิงสาวที่ถูกแม่นำมาขายเป็นทาสให้แก่เรือนท่านเจ้าคุณพิชัยภักดี เธอแสนดี อ่อนโยน แต่เมื่อต้องตกไปเป็นเมียคุณหลวงขจร ชีวิตของเธอก็ได้เปลี่ยนไป จากหญิงสาวที่เจียมตัวก็กลายเป็นอยากได้ใคร่ดี อยากเหนือทุกคน ไม่เว้นกระทั้งคุณสร้อยภรรยาแต่งที่แสนดีของคุณหลวงขจร
ผิงพยายามทำทุกอย่างเพื่อได้ครอบครองคุณหลวงขจรแต่เพียงผู้เดียว ไม่เว้นกระทั่งความทำชั่ว แล้วความชั่วก็กลับเข้าหาผิงเอง เมื่อเธอเผาเรือนท่านเจ้าคุณพิชัยภักดี เธอจึงต้องกลายเป็นวิญญาณเร่ร่อนติดอยู่กับกิเลสบาป ทุกครั้งที่เธอมาปรากฏตัวให้ทุกคนได้เห็น เธอมักมาพร้อมกับ...กลิ่นแก้วนางผิง นิยายที่ถูกนำมาสร้างเป็นละครวิทยุคณะเกศทิพย์

วันที่พิมพ์
: Aug 21, 2023
สำนักพิมพ์
: คุณวริษฐา ประดิษฐ์
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 373
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
5522840145277 
100 a : Author 
245 a : Title 
กลิ่นแก้วนางผิง 
260 b : Name of publisher 
คุณวริษฐา ประดิษฐ์ 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
373 
520 a : Description 
ผิงเธอเป็นหญิงสาวที่ถูกแม่นำมาขายเป็นทาสให้แก่เรือนท่านเจ้าคุณพิชัยภักดี เธอแสนดี อ่อนโยน แต่เมื่อต้องตกไปเป็นเมียคุณหลวงขจร ชีวิตของเธอก็ได้เปลี่ยนไป จากหญิงสาวที่เจียมตัวก็กลายเป็นอยากได้ใคร่ดี อยากเหนือทุกคน ไม่เว้นกระทั้งคุณสร้อยภรรยาแต่งที่แสนดีของคุณหลวงขจร ผิงพยายามทำทุกอย่างเพื่อได้ครอบครองคุณหลวงขจรแต่เพียงผู้เดียว ไม่เว้นกระทั่งความทำชั่ว แล้วความชั่วก็กลับเข้าหาผิงเอง เมื่อเธอเผาเรือนท่านเจ้าคุณพิชัยภักดี เธอจึงต้องกลายเป็นวิญญาณเร่ร่อนติดอยู่กับกิเลสบาป ทุกครั้งที่เธอมาปรากฏตัวให้ทุกคนได้เห็น เธอมักมาพร้อมกับ...กลิ่นแก้วนางผิง นิยายที่ถูกนำมาสร้างเป็นละครวิทยุคณะเกศทิพย์ 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น