MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

Perfect English Grammar 
 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

หนังสือ "Perfect English Grammar" เป็นหนังสือสรุปรวบรวมหลักไวยากรณ์ที่สำคัญในภาษาอังกฤษไว้มากที่สุด เจาะลึกข้อมูลด้านไวยากรณ์ พร้อมยกตัวอย่างประกอบเพื่อความเข้าใจอย่างชัดเจน โดยแยกเนื้อหาแต่ละส่วนออกจากกันเป็นบทต่างๆ พร้อมแบบทดสอบท้ายบท ที่พร้อมให้ฝึกฝีมือเรียกน้ำย่อยก่อนเตรียมลุยสอบสนามจริง รวมทั้งแนวข้อสอบจริงท้ายเล่มที่เพิ่มเข้ามาเพื่อให้ผู้อ่านได้ฝึกฝนทักษะความรู้ทางไวยากรณ์ภาษาอังกฤษได้อย่างสูงสุด

สรุปหลักไวยากรณ์ภาษาอังกฤษครบถ้วนสมบูรณ์ แบบที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร เน้นทักษะการนำไปใช้ได้จริง ทั้งการสอบเลื่อนชั้น สอบเรียนต่อ สอบชิงทุน สอบ Toeic / Toefl / Ielts / Tu-Get / Cu-Tep / Smart 1 หรือเพื่อสอบบรรจุเข้ารับราชการในหน่วยงานต่างๆ เพื่อเรียกความฟิตพร้อมของสมองในด้านการใช้ทักษะภาษาอังกฤษอย่างถูกต้อง จากการศึกษาด้วยตนเอง

วันที่พิมพ์
: Nov 08, 2021
สำนักพิมพ์
: บริษัท ไอดีซี พรีเมียร์ จำกัด
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 276
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
8859161005834 
100 a : Author 
 
245 a : Title 
Perfect English Grammar 
260 b : Name of publisher 
บริษัท ไอดีซี พรีเมียร์ จำกัด 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
276 
520 a : Description 
หนังสือ "Perfect English Grammar" เป็นหนังสือสรุปรวบรวมหลักไวยากรณ์ที่สำคัญในภาษาอังกฤษไว้มากที่สุด เจาะลึกข้อมูลด้านไวยากรณ์ พร้อมยกตัวอย่างประกอบเพื่อความเข้าใจอย่างชัดเจน โดยแยกเนื้อหาแต่ละส่วนออกจากกันเป็นบทต่างๆ พร้อมแบบทดสอบท้ายบท ที่พร้อมให้ฝึกฝีมือเรียกน้ำย่อยก่อนเตรียมลุยสอบสนามจริง รวมทั้งแนวข้อสอบจริงท้ายเล่มที่เพิ่มเข้ามาเพื่อให้ผู้อ่านได้ฝึกฝนทักษะความรู้ทางไวยากรณ์ภาษาอังกฤษได้อย่างสูงสุด สรุปหลักไวยากรณ์ภาษาอังกฤษครบถ้วนสมบูรณ์ แบบที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร เน้นทักษะการนำไปใช้ได้จริง ทั้งการสอบเลื่อนชั้น สอบเรียนต่อ สอบชิงทุน สอบ Toeic / Toefl / Ielts / Tu-Get / Cu-Tep / Smart 1 หรือเพื่อสอบบรรจุเข้ารับราชการในหน่วยงานต่างๆ เพื่อเรียกความฟิตพร้อมของสมองในด้านการใช้ทักษะภาษาอังกฤษอย่างถูกต้อง จากการศึกษาด้วยตนเอง 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น