MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

แผนที่อนาคต ผ่านมุมมอง 7 นักเศรษฐศาสตร์ชั้นนำของโลก 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

ท่ามกลางวิกฤตการณ์เศรษฐกิจที่กำลังถาโถม ทุนนิยมโลกกำลังเผชิญกับมรสุมครั้งสำคัญ อัตราความเหลื่อมล้ำที่ยิ่งสูงขึ้นทุกวันกำลังบอกอะไรเรา ทุกอย่างจะดำเนินต่อไปอย่างไร? จะมีอะไรที่คอยพยุงหรือกอบกู้ทุนนิยมให้ก้าวต่อไป หรือมันจะถูกแทนที่ด้วยระบบและความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจรูปแบบใหม่ที่ตอบรับกับอนาคตมากกว่า?

หนังสือ "แผนที่อนาคต ผ่านมุมมอง 7 นักเศรษฐศาสตร์ชั้นนำของโลก" เล่มนี้ ได้รวบรวมบทความที่ "โอโนะ คะซึโมโตะ" นักข่าวต่างประเทศตั้งคำถาม ได้แก่ "เทคโนโลยีนั้นเปลี่ยนแปลงระบบทุนนิยมอย่างไร" และ "เราควรแก้ไขระบบทุนนิยมอย่างไร" ต่อยักษ์ใหญ่แห่งความรู้ของโลก 7 คน ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นทางปัญญา ที่มองไปยังอนาคตจากมุมมองหลากหลาย ไม่ว่าเศรษฐศาสตร์ ประวัติศาสตร์ มานุษยวิทยา และเรื่องราวต่อไปของ "ความไม่สิ้นสุด"

วันที่พิมพ์
: Sep 16, 2022
สำนักพิมพ์
: บริษัท ยิปซี กรุ๊ป จำกัด
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 176
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9786163017437 
245 a : Title 
แผนที่อนาคต ผ่านมุมมอง 7 นักเศรษฐศาสตร์ชั้นนำของโลก 
260 b : Name of publisher 
บริษัท ยิปซี กรุ๊ป จำกัด 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
176 
520 a : Description 
ท่ามกลางวิกฤตการณ์เศรษฐกิจที่กำลังถาโถม ทุนนิยมโลกกำลังเผชิญกับมรสุมครั้งสำคัญ อัตราความเหลื่อมล้ำที่ยิ่งสูงขึ้นทุกวันกำลังบอกอะไรเรา ทุกอย่างจะดำเนินต่อไปอย่างไร? จะมีอะไรที่คอยพยุงหรือกอบกู้ทุนนิยมให้ก้าวต่อไป หรือมันจะถูกแทนที่ด้วยระบบและความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจรูปแบบใหม่ที่ตอบรับกับอนาคตมากกว่า? หนังสือ "แผนที่อนาคต ผ่านมุมมอง 7 นักเศรษฐศาสตร์ชั้นนำของโลก" เล่มนี้ ได้รวบรวมบทความที่ "โอโนะ คะซึโมโตะ" นักข่าวต่างประเทศตั้งคำถาม ได้แก่ "เทคโนโลยีนั้นเปลี่ยนแปลงระบบทุนนิยมอย่างไร" และ "เราควรแก้ไขระบบทุนนิยมอย่างไร" ต่อยักษ์ใหญ่แห่งความรู้ของโลก 7 คน ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นทางปัญญา ที่มองไปยังอนาคตจากมุมมองหลากหลาย ไม่ว่าเศรษฐศาสตร์ ประวัติศาสตร์ มานุษยวิทยา และเรื่องราวต่อไปของ "ความไม่สิ้นสุด" 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น