MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

โอโอะกุ : เปิดม่านหลากมิติหลังปราสาทเอโดะ 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

หนังสือเล่มนี้ เป็นหนังสือใน “โครงการเผยแพร่ความรู้ด้านญี่ปุ่นศึกษา” ของศูนย์ญี่ปุ่นศึกษา สังกัดคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

โอโอะกุ เป็นเรื่่องที่ผู้เขียนอยากศึกษาตั้งแต่หลายปีที่แล้ว จึงเริ่มสะสมหนังสือเกี่ยวกับโอโอะกุและพบว่าเนื้อหาในหนังสือหลาย ๆ เล่มในเรื่องเกี่ยวกับโอโอะกุไม่ตรงกัน น่าจะเป็นปัญหาของการบันทึกเรื่องในประวัติศาสตร์เกี่ยวกับโอโอะกุ
ซึ่งเป็นพื้นที่ ที่มีลักษณะปิดไม่เผยแพร่สู่สังคม ภายนอกจึงไม่ค่อยมีบันทึกเกี่ยวกับโอโอะกุมากนัก ประกอบกับเกิดไฟไหม้ในโอโอะกุหลายครั้งซึ่งอาจจะส่งผลเสียหายต่อเอกสารที่่ เกี่ยวกับโอโอะกุเช่นกัน เรื่องราวเกี่ยวกับโอโอะกุถูกเปิดเผยจากบันทึกต่าง ๆ และการศึกษาของนักการศึกษาในสมัยเมจิ จึงทำให้คนในปัจจุบันได้เห็นเกี่ยวกับโอโอะกุมากขึ้น

วันที่พิมพ์
: Jul 18, 2022
สำนักพิมพ์
: มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 332
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9786163986979 
245 a : Title 
โอโอะกุ : เปิดม่านหลากมิติหลังปราสาทเอโดะ 
260 b : Name of publisher 
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
332 
520 a : Description 
หนังสือเล่มนี้ เป็นหนังสือใน “โครงการเผยแพร่ความรู้ด้านญี่ปุ่นศึกษา” ของศูนย์ญี่ปุ่นศึกษา สังกัดคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โอโอะกุ เป็นเรื่่องที่ผู้เขียนอยากศึกษาตั้งแต่หลายปีที่แล้ว จึงเริ่มสะสมหนังสือเกี่ยวกับโอโอะกุและพบว่าเนื้อหาในหนังสือหลาย ๆ เล่มในเรื่องเกี่ยวกับโอโอะกุไม่ตรงกัน น่าจะเป็นปัญหาของการบันทึกเรื่องในประวัติศาสตร์เกี่ยวกับโอโอะกุ ซึ่งเป็นพื้นที่ ที่มีลักษณะปิดไม่เผยแพร่สู่สังคม ภายนอกจึงไม่ค่อยมีบันทึกเกี่ยวกับโอโอะกุมากนัก ประกอบกับเกิดไฟไหม้ในโอโอะกุหลายครั้งซึ่งอาจจะส่งผลเสียหายต่อเอกสารที่่ เกี่ยวกับโอโอะกุเช่นกัน เรื่องราวเกี่ยวกับโอโอะกุถูกเปิดเผยจากบันทึกต่าง ๆ และการศึกษาของนักการศึกษาในสมัยเมจิ จึงทำให้คนในปัจจุบันได้เห็นเกี่ยวกับโอโอะกุมากขึ้น 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น