MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

อัลมอนด์ : Almond 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

วันนั้น มีคนหนึ่งบาดจ็บ และอีกหกคนเสียชีวิต สองคนในจำนวนนั้นคือแม่และยาย... ส่วนผมได้แต่มองดูสิ่งที่เกิดขึ้นต่อหน้าทั้งหมด... "ด้วยสีหน้าเรียบเฉย เหมือนทุกครั้ง..."

ใคร ๆ ต่างมีอัลมอนด์อยู่ในหัวคนละสองเมล็ด... ชื่อของมันคือ "อะมิกดาลา" แต่ดูเหมือนอัลมอนด์ในหัวผมจะเสีย... สำหรับผมแล้ว ความดีใจ ความเศร้า ความรัก และความกลัวมันเป็นสิ่งที่คลุมเครือมาก ความรู้สึก... เป็นเพียงอักษรที่เลือนรางแทบมองไม่เห็น... มันมากเกินไปไหมที่เด็กชายไม่สมประกอบอย่างผม "ซอนยุนแจ" จะใฝ่ฝันว่า "สักวันจะได้รู้สึกถึงความรัก ความเกลียด และความเจ็บปวดแบบคนทั่วไปบ้าง"

วันที่พิมพ์
: Aug 31, 2021
สำนักพิมพ์
: ซีเอ็ดยูเคชั่น
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 203
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9786160837403 
245 a : Title 
อัลมอนด์ : Almond 
260 b : Name of publisher 
ซีเอ็ดยูเคชั่น 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
203 
520 a : Description 
วันนั้น มีคนหนึ่งบาดจ็บ และอีกหกคนเสียชีวิต สองคนในจำนวนนั้นคือแม่และยาย... ส่วนผมได้แต่มองดูสิ่งที่เกิดขึ้นต่อหน้าทั้งหมด... "ด้วยสีหน้าเรียบเฉย เหมือนทุกครั้ง..." ใคร ๆ ต่างมีอัลมอนด์อยู่ในหัวคนละสองเมล็ด... ชื่อของมันคือ "อะมิกดาลา" แต่ดูเหมือนอัลมอนด์ในหัวผมจะเสีย... สำหรับผมแล้ว ความดีใจ ความเศร้า ความรัก และความกลัวมันเป็นสิ่งที่คลุมเครือมาก ความรู้สึก... เป็นเพียงอักษรที่เลือนรางแทบมองไม่เห็น... มันมากเกินไปไหมที่เด็กชายไม่สมประกอบอย่างผม "ซอนยุนแจ" จะใฝ่ฝันว่า "สักวันจะได้รู้สึกถึงความรัก ความเกลียด และความเจ็บปวดแบบคนทั่วไปบ้าง" 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น