MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

มนุษย์พันธุ์ผสม : The Next Generation 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

ประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติมีหลักฐานว่า ลึกลงไปในใจ มนุษย์กลัวว่า สักวันหนึ่ง หุ่นยนต์และเครื่องจักรจะมาแทนที่ตน จึงมีมนุษย์อยู่กลุ่มใหญ่ที่ต่อต้านนวัตกรรม

ต้นศตวรรษที่ 19 กลุ่มคนงานในโรงงานอุตสาหกรรมสิ่งทอประเทศอังกฤษ ร่วมกันต่อต้านและทำลายเครื่องจักร เพราะรู้สึกว่านวัตกรรมเหล่านี้ทำลายวิถีชีวิตตน และเมื่อผู้คนเปลี่ยนจากใช้รถม้ามาใช้รถยนต์ ก็เกิดความวุ่นวายไม่น้อยเช่นกัน

กลางศตวรรษที่ 21 นี้ หุ่นยนต์จะทำงานแทนมนุษย์ในหลายๆ ด้าน ความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ทางสังคมย่อมเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี้ยงไม่ได้ มนุษย์ Gen ใหม่จะอยู่รอดได้อย่างไร ท่ามกลางโลกที่ดูยุ่งเหยิงแต่ยังสวยงามในนี้ ค้นหาคำตอบไปพร้อมกันได้ในเล่ม!

วันที่พิมพ์
: Feb 18, 2022
สำนักพิมพ์
: ซีุเอ็ดยูเคชั่น,
หมวดหมู่
:
จำนวนหน้า
: 264
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9786160843640 
245 a : Title 
มนุษย์พันธุ์ผสม : The Next Generation 
260 b : Name of publisher 
ซีุเอ็ดยูเคชั่น, 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
264 
520 a : Description 
ประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติมีหลักฐานว่า ลึกลงไปในใจ มนุษย์กลัวว่า สักวันหนึ่ง หุ่นยนต์และเครื่องจักรจะมาแทนที่ตน จึงมีมนุษย์อยู่กลุ่มใหญ่ที่ต่อต้านนวัตกรรม ต้นศตวรรษที่ 19 กลุ่มคนงานในโรงงานอุตสาหกรรมสิ่งทอประเทศอังกฤษ ร่วมกันต่อต้านและทำลายเครื่องจักร เพราะรู้สึกว่านวัตกรรมเหล่านี้ทำลายวิถีชีวิตตน และเมื่อผู้คนเปลี่ยนจากใช้รถม้ามาใช้รถยนต์ ก็เกิดความวุ่นวายไม่น้อยเช่นกัน กลางศตวรรษที่ 21 นี้ หุ่นยนต์จะทำงานแทนมนุษย์ในหลายๆ ด้าน ความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ทางสังคมย่อมเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี้ยงไม่ได้ มนุษย์ Gen ใหม่จะอยู่รอดได้อย่างไร ท่ามกลางโลกที่ดูยุ่งเหยิงแต่ยังสวยงามในนี้ ค้นหาคำตอบไปพร้อมกันได้ในเล่ม! 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น