MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

Content Marketing ฝังแน่นในอ้อมใจ สร้างยอดขายได้จริง ๆ 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

ตำราการตลาดมักจะมีประโยคที่ว่า Content is the King ซึ่งไม่ใช่เรื่องเกินจริงเลย คอนเทนต์เป็นสิ่งสำคัญที่สุด ถ้าเราสามารถสร้างคอนเทนต์ที่ดี ที่โดนใจ กระแทกใจกลุ่มเป้าหมายได้ คอนเทนต์นั้น ๆ จะถูกบอกต่อ ถูกส่งต่อ ถูกแชร์ต่อไป ขับเคลื่อนด้วยกลุ่มเป้าหมายเอง โดยที่เราแทบจะไม่ต้องใช้เงินซื้อโฆษณาเพิ่มเติมเลยก็ได้

หนังสือ "Content Marketing ฝังแน่นในอ้อมใจ สร้างยอดขายได้จริง ๆ" เล่มนี้ ได้เรียบเรียงจากผู้เขียนที่มีประสบการณ์สร้าง Content ให้กับแบรนด์ต่าง ๆ มากมาย หลายต่อหลายชิ้นในหลากหลายแพลตฟอร์ม เนื้อหาในหนังสือเล่มนี้จึงเรียบเรียงตามลำดับกระบวนการในการสร้าง Content ไปจนถึงต่อยอดไปยังการใช้เครื่องมือการตลาดออนไลน์ในปลายทาง และยังมีเคสตัวอย่างประกอบเพื่อความเข้าใจได้โดยง่ายอีกด้วย นับเป็นหนังสืออีกหนึ่งเล่ม ที่จะช่วยผู้อ่านเข้าใจแนวคิดและกระบวนการสร้าง Content ไปจนสามารถสร้าง Content ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้

วันที่พิมพ์
: Aug 15, 2022
สำนักพิมพ์
: บริษัท ไอดีซี พรีเมียร์ จำกัด
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 200
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9786164871281 
245 a : Title 
Content Marketing ฝังแน่นในอ้อมใจ สร้างยอดขายได้จริง ๆ 
260 b : Name of publisher 
บริษัท ไอดีซี พรีเมียร์ จำกัด 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
200 
520 a : Description 
ตำราการตลาดมักจะมีประโยคที่ว่า Content is the King ซึ่งไม่ใช่เรื่องเกินจริงเลย คอนเทนต์เป็นสิ่งสำคัญที่สุด ถ้าเราสามารถสร้างคอนเทนต์ที่ดี ที่โดนใจ กระแทกใจกลุ่มเป้าหมายได้ คอนเทนต์นั้น ๆ จะถูกบอกต่อ ถูกส่งต่อ ถูกแชร์ต่อไป ขับเคลื่อนด้วยกลุ่มเป้าหมายเอง โดยที่เราแทบจะไม่ต้องใช้เงินซื้อโฆษณาเพิ่มเติมเลยก็ได้ หนังสือ "Content Marketing ฝังแน่นในอ้อมใจ สร้างยอดขายได้จริง ๆ" เล่มนี้ ได้เรียบเรียงจากผู้เขียนที่มีประสบการณ์สร้าง Content ให้กับแบรนด์ต่าง ๆ มากมาย หลายต่อหลายชิ้นในหลากหลายแพลตฟอร์ม เนื้อหาในหนังสือเล่มนี้จึงเรียบเรียงตามลำดับกระบวนการในการสร้าง Content ไปจนถึงต่อยอดไปยังการใช้เครื่องมือการตลาดออนไลน์ในปลายทาง และยังมีเคสตัวอย่างประกอบเพื่อความเข้าใจได้โดยง่ายอีกด้วย นับเป็นหนังสืออีกหนึ่งเล่ม ที่จะช่วยผู้อ่านเข้าใจแนวคิดและกระบวนการสร้าง Content ไปจนสามารถสร้าง Content ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้ 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น