MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

แผ่นดินไหว และสึนามิ 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

แผ่นดินไหว และสึนามิ เป็นปรากฏการณ์ ภัยพิบัติทางธรรมชาติ เนื้อหาในหนังสือเล่มนี้ จะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ แผ่นดินไหว ในส่วนนี้จะกล่าวถึงปรากฏการณ์ของแผ่นดินไหว, แผ่นเปลือกโลก, รอยเลื่อนที่น่าจับตาของไทย คลื่นไหวสะเทือน, มาตรวัดแผ่นดินไหว, การเตรียมความพร้อม และวิธีการเอาตัวรอดเมื่อเกิดแผ่นดินไหว ฯลฯ

ส่วนในเรื่อง สึนามิ เนื้อหาจะกล่าวถึง เมื่อแผ่นดินไหวทำไมถึงเกิดสึนามิ, ประเภทของคลื่น, เหตุการณ์สึนามิที่สำคัญ, การเอาตัวให้รอดจากภัยสึนามิ ฯลฯ

ผู้เขียนพยายามเขียน และเรียบเรียงไม่ให้อ่านยากเกินไป สามารถอ่านได้ทุกเพศทุกวัย เพื่อเป็นความรู้ และให้น่าติดตามอ่านอยู่ตลอดเวลา

วันที่พิมพ์
: Jun 07, 2022
สำนักพิมพ์
: คุณปทุม พรหมจันทร์
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 221
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
2 / 2 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
5522840135698 
100 a : Author 
245 a : Title 
แผ่นดินไหว และสึนามิ 
260 b : Name of publisher 
คุณปทุม พรหมจันทร์ 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
221 
520 a : Description 
แผ่นดินไหว และสึนามิ เป็นปรากฏการณ์ ภัยพิบัติทางธรรมชาติ เนื้อหาในหนังสือเล่มนี้ จะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ แผ่นดินไหว ในส่วนนี้จะกล่าวถึงปรากฏการณ์ของแผ่นดินไหว, แผ่นเปลือกโลก, รอยเลื่อนที่น่าจับตาของไทย คลื่นไหวสะเทือน, มาตรวัดแผ่นดินไหว, การเตรียมความพร้อม และวิธีการเอาตัวรอดเมื่อเกิดแผ่นดินไหว ฯลฯ ส่วนในเรื่อง สึนามิ เนื้อหาจะกล่าวถึง เมื่อแผ่นดินไหวทำไมถึงเกิดสึนามิ, ประเภทของคลื่น, เหตุการณ์สึนามิที่สำคัญ, การเอาตัวให้รอดจากภัยสึนามิ ฯลฯ ผู้เขียนพยายามเขียน และเรียบเรียงไม่ให้อ่านยากเกินไป สามารถอ่านได้ทุกเพศทุกวัย เพื่อเป็นความรู้ และให้น่าติดตามอ่านอยู่ตลอดเวลา 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น