MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

พัฒนา Application ด้วย React และ React Native 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

ในปัจจุบัน กลุ่มนักพัฒนาต่างหันมาให้ความสนใจแนวทางการสร้างแอปแบบผสมผสาน (Hybrid) กันมากขึ้น ซึ่งเครื่องมือที่ได้รับความนิยมสูงสุดก็คือ React/React Native โดยการสร้างแอปขึ้นมาเพียงชุดเดียว แล้วสามารถแปลงเป็น Web App และ Mobile App สำหรับทั้งระบบ iOS และ Android ได้ทันที ซึ่งข้อได้เปรียบของ React/React Native ก็คือ การใช้ JavaScript เป็นหลักเพียงภาษาเดียวในการเขียนโค้ด ดังนั้นจึงสามารถเรียนรู้ได้ด้วยระยะเวลาอันรวดเร็ว และแอปที่พัฒนาขึ้นก็ทำงานตรงกันในทุกแพลตฟอร์ม นอกจากนี้ยังมีไลบรารีที่สร้างมาสนับสนุนการทำงานให้เลือกใช้มากมาย จึงมีแนวทางในการพัฒนาที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

หนังสือ "พัฒนา Application ด้วย React และ React Native" เล่มนี้ ได้จัดทำขึ้นเพื่อรวบรวมเนื้อหาเกี่ยวกับการพัฒนา Web App และ Mobile App สำหรับทั้ง iOS และ Android ด้วย React/React Native ตั้งแต่ขั้นพื้นฐานจนถึงระดับการใช้งานจริง ซึ่งจะช่วยให้ผู้อ่านได้รับความรู้ที่ครบสมบูรณ์ พร้อมที่จะนำไปพัฒนาแอปได้ตามต้องการ

วันที่พิมพ์
: Mar 16, 2022
สำนักพิมพ์
: ซีเอ็ดยูเคชั่น, บมจ.
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 404
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9786160843237 
245 a : Title 
พัฒนา Application ด้วย React และ React Native 
260 b : Name of publisher 
ซีเอ็ดยูเคชั่น, บมจ. 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
404 
520 a : Description 
ในปัจจุบัน กลุ่มนักพัฒนาต่างหันมาให้ความสนใจแนวทางการสร้างแอปแบบผสมผสาน (Hybrid) กันมากขึ้น ซึ่งเครื่องมือที่ได้รับความนิยมสูงสุดก็คือ React/React Native โดยการสร้างแอปขึ้นมาเพียงชุดเดียว แล้วสามารถแปลงเป็น Web App และ Mobile App สำหรับทั้งระบบ iOS และ Android ได้ทันที ซึ่งข้อได้เปรียบของ React/React Native ก็คือ การใช้ JavaScript เป็นหลักเพียงภาษาเดียวในการเขียนโค้ด ดังนั้นจึงสามารถเรียนรู้ได้ด้วยระยะเวลาอันรวดเร็ว และแอปที่พัฒนาขึ้นก็ทำงานตรงกันในทุกแพลตฟอร์ม นอกจากนี้ยังมีไลบรารีที่สร้างมาสนับสนุนการทำงานให้เลือกใช้มากมาย จึงมีแนวทางในการพัฒนาที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น หนังสือ "พัฒนา Application ด้วย React และ React Native" เล่มนี้ ได้จัดทำขึ้นเพื่อรวบรวมเนื้อหาเกี่ยวกับการพัฒนา Web App และ Mobile App สำหรับทั้ง iOS และ Android ด้วย React/React Native ตั้งแต่ขั้นพื้นฐานจนถึงระดับการใช้งานจริง ซึ่งจะช่วยให้ผู้อ่านได้รับความรู้ที่ครบสมบูรณ์ พร้อมที่จะนำไปพัฒนาแอปได้ตามต้องการ 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น