MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

นีโอโฟว์เจ : ฐานข้อมูลกราฟสำหรับการวิเคราะห์ 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

"นีโอโฟว์เจ : ฐานข้อมูลกราฟสำหรับการวิเคราะห์" เป็นการสร้างฐานข้อมูลขนาดใหญ่ตามหลักการและทฤษฎีของกราฟ เพื่ออำนวยความสำดวกในการค้นหา จัดเก็บ และการเชื่อมต่อความสัมพันธ์ระหว่างข้อมูลต่างๆ ที่มีความเกี่ยวข้องสัมพันธ์กัน เพื่ออำนวยความสำดวกในการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ของข้อมูลเชิงลึก

หนังสือเล่มนี้ได้นำเสนอความรู้ที่สำคัญเกี่ยวกับฐานข้อมูลกราฟบนนีโอโฟว์เจ การสร้างแบบจำลองฐานข้อมูลกราฟบนนีโอโฟว์เจ ภาษาCQL ด้วยคำสั่งรูปแบบต่างๆ ของ Cypher การนำเข้าข้อมูลจากระบบฐานข้อมูลเชิงสัมพันธ์และการนำเข้าข้อมูลจากไฟล์ CSV, XML, JSON รวมถึงการประยุกต์วิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ เช่น สื่อสังคมออนไลน์ และระบบแนะนำจากระบบการทำงานจริงบนหลักการพื้นฐาน จากผลงานวิชาการและผลงานวิจัยต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยอธิบายเนื้อหาอย่างละเอียด พร้อมมีบทสรุปและแบบทดสอบท้ายบท เพื่อให้ผู้อ่านเข้าใจเนื้อหาได้ง่ายและมุ่งหวังให้สามารถนำความรู้ไปประยุกต์กับงานได้จริง

วันที่พิมพ์
: Mar 16, 2022
สำนักพิมพ์
: ซีเอ็ดยูเคชั่น, บมจ.
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 208
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9786160839285 
245 a : Title 
นีโอโฟว์เจ : ฐานข้อมูลกราฟสำหรับการวิเคราะห์ 
260 b : Name of publisher 
ซีเอ็ดยูเคชั่น, บมจ. 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
208 
520 a : Description 
"นีโอโฟว์เจ : ฐานข้อมูลกราฟสำหรับการวิเคราะห์" เป็นการสร้างฐานข้อมูลขนาดใหญ่ตามหลักการและทฤษฎีของกราฟ เพื่ออำนวยความสำดวกในการค้นหา จัดเก็บ และการเชื่อมต่อความสัมพันธ์ระหว่างข้อมูลต่างๆ ที่มีความเกี่ยวข้องสัมพันธ์กัน เพื่ออำนวยความสำดวกในการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ของข้อมูลเชิงลึก หนังสือเล่มนี้ได้นำเสนอความรู้ที่สำคัญเกี่ยวกับฐานข้อมูลกราฟบนนีโอโฟว์เจ การสร้างแบบจำลองฐานข้อมูลกราฟบนนีโอโฟว์เจ ภาษาCQL ด้วยคำสั่งรูปแบบต่างๆ ของ Cypher การนำเข้าข้อมูลจากระบบฐานข้อมูลเชิงสัมพันธ์และการนำเข้าข้อมูลจากไฟล์ CSV, XML, JSON รวมถึงการประยุกต์วิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ เช่น สื่อสังคมออนไลน์ และระบบแนะนำจากระบบการทำงานจริงบนหลักการพื้นฐาน จากผลงานวิชาการและผลงานวิจัยต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยอธิบายเนื้อหาอย่างละเอียด พร้อมมีบทสรุปและแบบทดสอบท้ายบท เพื่อให้ผู้อ่านเข้าใจเนื้อหาได้ง่ายและมุ่งหวังให้สามารถนำความรู้ไปประยุกต์กับงานได้จริง 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น