MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

ค่อย ๆ ไปแต่ไม่หยุด 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

"ค่อย ๆ ไปแต่ไม่หยุด" เล่มนี้ เป็นการรวม 18 บทความที่เคยตีพิมพ์ผ่านนิตยสารไรเตอร์ ในคอลัมน์ "ค่อย ๆ ไป แต่ไม่หยุด" มีเสียงตอบรับจากผู้อ่านเป็นอย่างดี ทั้งด้วยตัวผู้เขียนที่ทำงานเขียนมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมุมมอง ทัศนคติที่น่าสนใจ ตลอดจนลีลาภาษาที่โดดเด่น โดยทั้ง 18 ตอน เป็นงานเขียนที่อุดมไปด้วยความเป็นหญิงของนักเขียนหญิงที่หมกมุ่นครุ่นคิดอยู่ในโลกใบเล็ก ๆ อันประกอบด้วย ผู้ชาย เพื่อนหญิง เครื่องสำอาง หนังสือ ลูวิ่ง และสมิงพระราหู-หมาโกลเด้นรีทรีฟเวอร์อันเป็นที่รัก ตามแบบวรรณกรรม Chick-Lit

นอกจากนี้ อีกสิ่งที่โดดเด่นออกมาจากงานเขียนชิ้นนี้คือความเป็นนักวิ่งของนักเขียนหญิง ที่สะท้อนให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่า ความมีวินัยสามารถสร้างตัวตนได้ และนอกจากเป็นเสมือนบันทึกของนักเขียนหญิงที่แสดงให้เห็นถึงวินัยในการทำงานแล้ว ยังมีเนื้อหาที่แสดงความเป็นผู้หญิง เช่น ความบ้าเครื่องสำอาง การหลงรัก การหว่านเสน่ห์ การคุยกับตัวเอง ถามเอง ตอบเอง ซึ่งเนื้อหาเหล่านี้ จะเชื่อมโยงกับความรู้สึกผู้อ่านได้ดี

อีกสิ่งที่เด่นชัดของงานเขียน คือ ความสัมพันธ์ ไม่ว่าระหว่างเพื่อนหญิง เพื่อนชาย ครอบครัว รวมถึงคนรัก ตลอดจนสุนัข ซึ่งการเขียนถึงเรื่องความสัมพันธ์ถือเป็นจุดเด่นของ "อุรุดา โควินท์"

วันที่พิมพ์
: Mar 16, 2022
สำนักพิมพ์
: มติชน
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 248
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9789740216193 
245 a : Title 
ค่อย ๆ ไปแต่ไม่หยุด 
260 b : Name of publisher 
มติชน 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
248 
520 a : Description 
"ค่อย ๆ ไปแต่ไม่หยุด" เล่มนี้ เป็นการรวม 18 บทความที่เคยตีพิมพ์ผ่านนิตยสารไรเตอร์ ในคอลัมน์ "ค่อย ๆ ไป แต่ไม่หยุด" มีเสียงตอบรับจากผู้อ่านเป็นอย่างดี ทั้งด้วยตัวผู้เขียนที่ทำงานเขียนมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมุมมอง ทัศนคติที่น่าสนใจ ตลอดจนลีลาภาษาที่โดดเด่น โดยทั้ง 18 ตอน เป็นงานเขียนที่อุดมไปด้วยความเป็นหญิงของนักเขียนหญิงที่หมกมุ่นครุ่นคิดอยู่ในโลกใบเล็ก ๆ อันประกอบด้วย ผู้ชาย เพื่อนหญิง เครื่องสำอาง หนังสือ ลูวิ่ง และสมิงพระราหู-หมาโกลเด้นรีทรีฟเวอร์อันเป็นที่รัก ตามแบบวรรณกรรม Chick-Lit นอกจากนี้ อีกสิ่งที่โดดเด่นออกมาจากงานเขียนชิ้นนี้คือความเป็นนักวิ่งของนักเขียนหญิง ที่สะท้อนให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่า ความมีวินัยสามารถสร้างตัวตนได้ และนอกจากเป็นเสมือนบันทึกของนักเขียนหญิงที่แสดงให้เห็นถึงวินัยในการทำงานแล้ว ยังมีเนื้อหาที่แสดงความเป็นผู้หญิง เช่น ความบ้าเครื่องสำอาง การหลงรัก การหว่านเสน่ห์ การคุยกับตัวเอง ถามเอง ตอบเอง ซึ่งเนื้อหาเหล่านี้ จะเชื่อมโยงกับความรู้สึกผู้อ่านได้ดี อีกสิ่งที่เด่นชัดของงานเขียน คือ ความสัมพันธ์ ไม่ว่าระหว่างเพื่อนหญิง เพื่อนชาย ครอบครัว รวมถึงคนรัก ตลอดจนสุนัข ซึ่งการเขียนถึงเรื่องความสัมพันธ์ถือเป็นจุดเด่นของ "อุรุดา โควินท์" 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น