MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

แตกเป็นแตก 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

เราจะแตกหัก แหลกลาญ พลัดพราก ฉีกขาด-ได้สักกี่ครั้ง คำตอบคือนับไม่ถ้วน หัวใจที่มีร่องรอย ฉันลูบไล้มันอย่างรักใคร่ หนึ่งรอยมีด เกิดหนึ่งรอยแผล
สร้างหนึ่งรอยจำ เนื้อหัวใจของฉันจึงถูกประดับประดาด้วยแผลเป็น ใช่-บ่อยครั้ง ฉันลงมีดเองก่อนการแตกหัก เราเคยเป็นหนึ่งเดียว เป็นก้อน เป็นบางสิ่ง เป็นบางความสัมพันธ์ เป็นบางนิยาม ในความหมายหนึ่ง แตกคือการทำลาย และในอีกความหมาย แตกออกจากกันคือการได้สิ่งใหม่...

ซึ่งในเล่มได้รวมแปดเรื่องสั้น ว่าด้วยความสัมพันธ์หลากรูปแบบไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน คนรัก พ่อแม่ ครอบครัว สัตว์เลี้ยง การงาน และตัวตนที่เต็มไปด้วยรอยร้าวไปจนกระทั่งแตกหัก และการเกิดขึ้นใหม่หลังจากนั้นของชีวิตที่เลือกจะยอมหักไม่ยอมงอ

วันที่พิมพ์
: Mar 16, 2022
สำนักพิมพ์
: มติชน
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 120
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9789740217015 
245 a : Title 
แตกเป็นแตก 
260 b : Name of publisher 
มติชน 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
120 
520 a : Description 
เราจะแตกหัก แหลกลาญ พลัดพราก ฉีกขาด-ได้สักกี่ครั้ง คำตอบคือนับไม่ถ้วน หัวใจที่มีร่องรอย ฉันลูบไล้มันอย่างรักใคร่ หนึ่งรอยมีด เกิดหนึ่งรอยแผล สร้างหนึ่งรอยจำ เนื้อหัวใจของฉันจึงถูกประดับประดาด้วยแผลเป็น ใช่-บ่อยครั้ง ฉันลงมีดเองก่อนการแตกหัก เราเคยเป็นหนึ่งเดียว เป็นก้อน เป็นบางสิ่ง เป็นบางความสัมพันธ์ เป็นบางนิยาม ในความหมายหนึ่ง แตกคือการทำลาย และในอีกความหมาย แตกออกจากกันคือการได้สิ่งใหม่... ซึ่งในเล่มได้รวมแปดเรื่องสั้น ว่าด้วยความสัมพันธ์หลากรูปแบบไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน คนรัก พ่อแม่ ครอบครัว สัตว์เลี้ยง การงาน และตัวตนที่เต็มไปด้วยรอยร้าวไปจนกระทั่งแตกหัก และการเกิดขึ้นใหม่หลังจากนั้นของชีวิตที่เลือกจะยอมหักไม่ยอมงอ 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น