MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

Overlord เล่ม 7 The invaders of the Large tomb ผู้บุกรุกมหาสุสาน 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

การอาละวาดของยัลดาเบาท์กลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่เล่าลือไปถึงจักรวรรดิบาฮารุสอันเป็นคู่สงครามของราชอาณาจักร พร้อมด้วยข่าวลือเกี่ยวกับสุสานลึกลับขนาดยักษ์ที่ไม่มีใครรู้จัก เป็นเหตุให้เวิร์กเกอร์ของจักรวรรดิจำนวนสิบแปดคนถูกส่งไปเพื่อสำรวจ โดยมีค่าตอบแทนมหาศาลมาล่อใจ แต่พวกเขาหาได้รู้ไม่... ว่าที่นั่นคือคือมหาสุสานนาซาลิค ฐานที่มั่นของไอนซ์ อูล โกว์น!
ทั้งหมดจะเอาชีวิตรอดได้หรือไม่ ชะตากรรมของผู้ที่หาญกล้าย่างเข้าสู่สุสานจะเป็นเช่นไร ติดตามได้ในเล่ม 7 ของนิยายยอดฮิตที่สร้างยอดพิมพ์รวมกว่า 7 ล้านเล่มในประเทศญี่ปุ่น!

วันที่พิมพ์
: Mar 16, 2022
สำนักพิมพ์
: อินเตอร์แร็คทีฟบิซิเนส
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 386
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
5522840099020 
100 a : Author 
245 a : Title 
Overlord เล่ม 7 The invaders of the Large tomb ผู้บุกรุกมหาสุสาน 
260 b : Name of publisher 
อินเตอร์แร็คทีฟบิซิเนส 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
386 
520 a : Description 
การอาละวาดของยัลดาเบาท์กลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่เล่าลือไปถึงจักรวรรดิบาฮารุสอันเป็นคู่สงครามของราชอาณาจักร พร้อมด้วยข่าวลือเกี่ยวกับสุสานลึกลับขนาดยักษ์ที่ไม่มีใครรู้จัก เป็นเหตุให้เวิร์กเกอร์ของจักรวรรดิจำนวนสิบแปดคนถูกส่งไปเพื่อสำรวจ โดยมีค่าตอบแทนมหาศาลมาล่อใจ แต่พวกเขาหาได้รู้ไม่... ว่าที่นั่นคือคือมหาสุสานนาซาลิค ฐานที่มั่นของไอนซ์ อูล โกว์น! ทั้งหมดจะเอาชีวิตรอดได้หรือไม่ ชะตากรรมของผู้ที่หาญกล้าย่างเข้าสู่สุสานจะเป็นเช่นไร ติดตามได้ในเล่ม 7 ของนิยายยอดฮิตที่สร้างยอดพิมพ์รวมกว่า 7 ล้านเล่มในประเทศญี่ปุ่น! 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น