MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

คู่มือสอบรับราชการ กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น (ภาค ก.) ฉบับสอบผ่านจริง 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

การสอบรับราชการภาค ก. (ท้องถิ่น) เป็นแบบทดสอบความรู้ความสามารถของผู้สมัครสอบทุกคน ความรู้ความสามารถดังกล่าว ไม่ใช่สิ่งที่ติดตัวมาแต่กำเนิด หากแต่เป็นสิ่งที่เราทุกคนต้องมาศึกษาหาความรู้เพิ่มพูนทักษะประสบการณ์กันเอง ดังนั้น โอกาสของการเป็นผู้สอบผ่านจึงขึ้นอยู่กับว่า บุคคลนั้นเตรียมตัวและสั่งสมความรู้กับเรื่องที่จะสอบมากน้อยเพียงใด
"คู่มือสอบเข้ารับราชการกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น (ภาค ก.) ฉบับสอบผ่านจริง" เล่มนี้ ได้กลั่นกรองมาจากประสบการณ์การสอบภาค ก. (ท้องถิ่น) ครั้งเดียวผ่านของผู้เขียน และจากประสบการณ์เป็นติวเตอร์สอบภาค ก. (ก.พ.+ท้องถิ่น+งานราชการต่าง ๆ) จนมีลูกศิษย์เป็นข้าราชการแทบจะครบทุกจังหวัดในประเทศไทย จึงเชื่อมั่นว่าคุณจะได้รับความรู้และได้เพิ่มพูนทักษะมีความพร้อมในการสอบภาค ก. (ท้องถิ่น) ครั้งเดียวผ่านอย่างแน่นอน!

วันที่พิมพ์
: Nov 24, 2020
สำนักพิมพ์
: ไอดีซี พรีเมียร์
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 562
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
8859161006763 
100 a : Author 
245 a : Title 
คู่มือสอบรับราชการ กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น (ภาค ก.) ฉบับสอบผ่านจริง 
260 b : Name of publisher 
ไอดีซี พรีเมียร์ 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
562 
520 a : Description 
การสอบรับราชการภาค ก. (ท้องถิ่น) เป็นแบบทดสอบความรู้ความสามารถของผู้สมัครสอบทุกคน ความรู้ความสามารถดังกล่าว ไม่ใช่สิ่งที่ติดตัวมาแต่กำเนิด หากแต่เป็นสิ่งที่เราทุกคนต้องมาศึกษาหาความรู้เพิ่มพูนทักษะประสบการณ์กันเอง ดังนั้น โอกาสของการเป็นผู้สอบผ่านจึงขึ้นอยู่กับว่า บุคคลนั้นเตรียมตัวและสั่งสมความรู้กับเรื่องที่จะสอบมากน้อยเพียงใด "คู่มือสอบเข้ารับราชการกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น (ภาค ก.) ฉบับสอบผ่านจริง" เล่มนี้ ได้กลั่นกรองมาจากประสบการณ์การสอบภาค ก. (ท้องถิ่น) ครั้งเดียวผ่านของผู้เขียน และจากประสบการณ์เป็นติวเตอร์สอบภาค ก. (ก.พ.+ท้องถิ่น+งานราชการต่าง ๆ) จนมีลูกศิษย์เป็นข้าราชการแทบจะครบทุกจังหวัดในประเทศไทย จึงเชื่อมั่นว่าคุณจะได้รับความรู้และได้เพิ่มพูนทักษะมีความพร้อมในการสอบภาค ก. (ท้องถิ่น) ครั้งเดียวผ่านอย่างแน่นอน! 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น