MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

สมรภูมินรกแปซิฟิก หมวกเหล็ก สงคราม ความหวัง : Helmet for My Pillow 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

หลังจากสมัครเข้ามาเป็นทหารใหม่และได้รับการฝึกฝนเพียงเวลาไม่กี่เดือน เลคกี้กับเพื่อนนาวิกโยธินของเขาก็ถูกส่งเข้าสู่สงครามที่พวกเขาไม่รู้จัก สายฝน ความมืด ไข้มาลาเรีย ความหฤโหดจนจะเป็นบ้า และทหารญี่ปุ่นที่แข็งแกร่ง กล้าหาญและไม่เกรงกลัวความตายรอคอยพวกเขาอยู่ที่เกาะดงดิบห่างไกลในสมรภูมินรกอันเป็นเขตสงครามแปซิฟิกในสงครามโลกครั้งที่ 2

จากค่ายฝึก เข้าสู่สนามรบ เผชิญกับความโหดร้ายของสงครามผู้อ่านจะได้รับรู้ถึงประสบการณ์ที่หลากหลาย ได้รู้จักคนที่เขารักและผู้คนที่เขาเกลียดชัง ได้ยิ้ม หัวเราะไปกับความคึกคะนองของบรรดาทหารหนุ่มไร้ประสบการณ์ ได้เห็นมิตรภาพที่เกิดขึ้นในสมรภูมิ ขณะศัตรูผู้น่าสะพรึงจ้องปากกระบอกปืนมาจากที่มองไม่เห็น เราต้องใช้จินตนาการและความรู้สึกมากเท่าใดจึงจะเข้าใจได้อย่างลึกซึ้งถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขา ในสมรภูมินรก ที่พวกเขาหนุนหมวกเหล็กต่างหมอน พวกเขาทนมีชีวิตอยู่ได้อย่างไรในความหฤโหดของเกาะที่ราวกับเตรียมไว้สาหรับบูชายัญด้วยชีวิตของทหาร

วันที่พิมพ์
: Oct 26, 2021
สำนักพิมพ์
: ยิปซี
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 398
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
5522840162823 
245 a : Title 
สมรภูมินรกแปซิฟิก หมวกเหล็ก สงคราม ความหวัง : Helmet for My Pillow 
260 b : Name of publisher 
ยิปซี 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
398 
520 a : Description 
หลังจากสมัครเข้ามาเป็นทหารใหม่และได้รับการฝึกฝนเพียงเวลาไม่กี่เดือน เลคกี้กับเพื่อนนาวิกโยธินของเขาก็ถูกส่งเข้าสู่สงครามที่พวกเขาไม่รู้จัก สายฝน ความมืด ไข้มาลาเรีย ความหฤโหดจนจะเป็นบ้า และทหารญี่ปุ่นที่แข็งแกร่ง กล้าหาญและไม่เกรงกลัวความตายรอคอยพวกเขาอยู่ที่เกาะดงดิบห่างไกลในสมรภูมินรกอันเป็นเขตสงครามแปซิฟิกในสงครามโลกครั้งที่ 2 จากค่ายฝึก เข้าสู่สนามรบ เผชิญกับความโหดร้ายของสงครามผู้อ่านจะได้รับรู้ถึงประสบการณ์ที่หลากหลาย ได้รู้จักคนที่เขารักและผู้คนที่เขาเกลียดชัง ได้ยิ้ม หัวเราะไปกับความคึกคะนองของบรรดาทหารหนุ่มไร้ประสบการณ์ ได้เห็นมิตรภาพที่เกิดขึ้นในสมรภูมิ ขณะศัตรูผู้น่าสะพรึงจ้องปากกระบอกปืนมาจากที่มองไม่เห็น เราต้องใช้จินตนาการและความรู้สึกมากเท่าใดจึงจะเข้าใจได้อย่างลึกซึ้งถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขา ในสมรภูมินรก ที่พวกเขาหนุนหมวกเหล็กต่างหมอน พวกเขาทนมีชีวิตอยู่ได้อย่างไรในความหฤโหดของเกาะที่ราวกับเตรียมไว้สาหรับบูชายัญด้วยชีวิตของทหาร 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น