MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

รวมศัพท์ที่มักออกสอบ TOEIC 4000 คำ+แนวข้อสอบ Vacab Test 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

แน่นอนว่าหลายคนกําลังวุ่นกับการเตรียมตัวสอบ "TOEIC" หรือ "Test of English International Communication" และแม้ว่าการสอบ TOEIC นั้น จะเป็นข้อสอบที่จัดทําขึ้นมาเพื่อต้องการวัดระดับความสามารถเกี่ยวกับการใช้ภาษาอังกฤษทั่วไปของใครหลาย ๆ คน ที่ต้องการก้าวขึ้นไปสู่ความเป็นมืออาชีพด้านการใช้ภาษาอังกฤษมากขึ้นกว่าเดิม และหากว่าเราต้องการโกยคะแนนสอบได้ในระยะเวลาอันสั้น แน่นอนว่าการใช้เวลาเตรียมตัวดี มักมีชัยไปกว่าครึ่ง การเตรียมตัวด้วยคําศัพท์จึงนับว่าเป็นเรื่องที่ประมาทไม่ได้ เพราะหากว่าเราเข้าใจคําศัพท์และความหมายอย่างลึกซึ้ง จะทําข้อสอบ Part ไหนก็ไม่น่าห่วงอีกต่อไป

หนังสือ "รวมศัพท์ที่มักออกสอบ TOEIC 4000 คำ +แนวข้อสอบ Vocab Test" เล่มนี้ จึงได้รวบรวมคำศัพท์ TOEIC รวมแล้วกว่า 4,000 คำ โดยแบ่งแยกตามการใช้งานและตามตัวอักษร เสริมด้วยเทคนิคการทำข้อสอบและแนวข้อสอบจริง Part Vocab 4 ชุด พร้อมเฉลยละเอียด นอกจากนี้ยังมีการแนะแนวการเตรียมตัวเพื่อการสอบ TOEIC และการใช้คะแนน TOEIC เพื่ออาชีพในฝันอีกด้วย

วันที่พิมพ์
: Nov 12, 2020
สำนักพิมพ์
: บริษัท ไอดีซี พรีเมียร์ จำกัด
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: N/A
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9786162009990 
245 a : Title 
รวมศัพท์ที่มักออกสอบ TOEIC 4000 คำ+แนวข้อสอบ Vacab Test 
260 b : Name of publisher 
บริษัท ไอดีซี พรีเมียร์ จำกัด 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
 
520 a : Description 
แน่นอนว่าหลายคนกําลังวุ่นกับการเตรียมตัวสอบ "TOEIC" หรือ "Test of English International Communication" และแม้ว่าการสอบ TOEIC นั้น จะเป็นข้อสอบที่จัดทําขึ้นมาเพื่อต้องการวัดระดับความสามารถเกี่ยวกับการใช้ภาษาอังกฤษทั่วไปของใครหลาย ๆ คน ที่ต้องการก้าวขึ้นไปสู่ความเป็นมืออาชีพด้านการใช้ภาษาอังกฤษมากขึ้นกว่าเดิม และหากว่าเราต้องการโกยคะแนนสอบได้ในระยะเวลาอันสั้น แน่นอนว่าการใช้เวลาเตรียมตัวดี มักมีชัยไปกว่าครึ่ง การเตรียมตัวด้วยคําศัพท์จึงนับว่าเป็นเรื่องที่ประมาทไม่ได้ เพราะหากว่าเราเข้าใจคําศัพท์และความหมายอย่างลึกซึ้ง จะทําข้อสอบ Part ไหนก็ไม่น่าห่วงอีกต่อไป หนังสือ "รวมศัพท์ที่มักออกสอบ TOEIC 4000 คำ +แนวข้อสอบ Vocab Test" เล่มนี้ จึงได้รวบรวมคำศัพท์ TOEIC รวมแล้วกว่า 4,000 คำ โดยแบ่งแยกตามการใช้งานและตามตัวอักษร เสริมด้วยเทคนิคการทำข้อสอบและแนวข้อสอบจริง Part Vocab 4 ชุด พร้อมเฉลยละเอียด นอกจากนี้ยังมีการแนะแนวการเตรียมตัวเพื่อการสอบ TOEIC และการใช้คะแนน TOEIC เพื่ออาชีพในฝันอีกด้วย 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น