MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

คิดใหญ่ ไม่คิดเล็ก 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

พบกับ "สุดยอดเทคนิคการคิด" ที่จะผลักดันให้คุณ "ประสบความสำเร็จเกินกว่าที่คาดคิด" ถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงของ "ดร.ชวาร์ตซ์" หนึ่งในสุดยอดผู้นำด้านแรงจูงใจ ซึ่งจะช่วยให้คุณก้าวขึ้นมาเป็นนักขาย และนักจัดการชั้นเยี่ยม ทำให้คุณสามารถหารายได้มากขึ้น และที่สำคัญที่สุด คุณจะพบกับความสุขที่แท้ในตนเอง

เนื้อหาในเล่มเต็มไปด้วยวิธีการที่ใช้ได้ผลจริง รวมถึงเทคนิคต่างๆ ที่ถือเป็นวิธีต้นแบบ พร้อมคำอธิบายที่เข้าใจง่าย ตลอดจนตารางการวางแผนชีวิตอย่างยิ่งใหญ่ ให้คุณได้ปฏิบัติอย่างเป็นลำดับขั้นตอน ทั้งหน้าที่การงาน ชีวิตคู่ ชีวิตครอบครัว และกิจกรรมต่างๆ ในสังคม เพียงแค่คุณ "คิด" และ "สร้างพฤติกรรมอย่างผู้ประสบความสำเร็จ" ทุกสิ่งที่คุณต้องการก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม หากคุณเป็นอีกคนที่กล้าคิดใหญ่ และอยากประสบความสำเร็จในชีวิตไม่ควรพลาดหนังสือเล่มนี้

วันที่พิมพ์
: Oct 26, 2020
สำนักพิมพ์
: ซีเอ็ดยูเคชั่น
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 312
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9786160838745 
245 a : Title 
คิดใหญ่ ไม่คิดเล็ก 
260 b : Name of publisher 
ซีเอ็ดยูเคชั่น 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
312 
520 a : Description 
พบกับ "สุดยอดเทคนิคการคิด" ที่จะผลักดันให้คุณ "ประสบความสำเร็จเกินกว่าที่คาดคิด" ถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงของ "ดร.ชวาร์ตซ์" หนึ่งในสุดยอดผู้นำด้านแรงจูงใจ ซึ่งจะช่วยให้คุณก้าวขึ้นมาเป็นนักขาย และนักจัดการชั้นเยี่ยม ทำให้คุณสามารถหารายได้มากขึ้น และที่สำคัญที่สุด คุณจะพบกับความสุขที่แท้ในตนเอง เนื้อหาในเล่มเต็มไปด้วยวิธีการที่ใช้ได้ผลจริง รวมถึงเทคนิคต่างๆ ที่ถือเป็นวิธีต้นแบบ พร้อมคำอธิบายที่เข้าใจง่าย ตลอดจนตารางการวางแผนชีวิตอย่างยิ่งใหญ่ ให้คุณได้ปฏิบัติอย่างเป็นลำดับขั้นตอน ทั้งหน้าที่การงาน ชีวิตคู่ ชีวิตครอบครัว และกิจกรรมต่างๆ ในสังคม เพียงแค่คุณ "คิด" และ "สร้างพฤติกรรมอย่างผู้ประสบความสำเร็จ" ทุกสิ่งที่คุณต้องการก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม หากคุณเป็นอีกคนที่กล้าคิดใหญ่ และอยากประสบความสำเร็จในชีวิตไม่ควรพลาดหนังสือเล่มนี้ 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น