MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

คิดใหญ่เริ่มให้เล็ก 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

"คิดใหญ่ เริ่มให้เล็ก" เป็นหนังสือในชุด "ธุรกิจพอดีคำ" หนังสือแนวธุรกิจสร้างสรรค์ที่มอบแรงบันดาลใจ ด้วยเนื้อหาแน่น อ่านสนุก กระชับฉับไวสไตล์กวีวุฒิ และครบถ้วนทั้งด้วยลีลาภาษา เนื้อหา และอารมณ์ขันแบบยิ้มมุมปาก "กวีวุฒิ เต็มภูวภัทร" กลับมาอีกครั้ง ผ่านการถ่ายทอดแรงบันดาลใจผ่านเรื่องราวของนวัตกรทั่วโลก ที่อ่านอร่อยเต็มคำกว่าเดิม ทั้งเรื่องแปลก เรื่องว้าว เรื่องปัง เรื่องแป้ก เรื่องล้มลุกคลุกคลาน และเรื่องประสบความสำเร็จ ย่อยทฤษฎี วิธีคิด และศัพท์แสงยาก ๆ ให้กลายเป็นตัวอย่างที่เห็นภาพชัด ตั้งแต่ Trigger Effect, Venture Capital, ความสำคัญของการออกแบบ UX, Service Design รวมถึงหลักการบริหารทั้งระดับบุคลากรและระดับองค์กร ที่ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอย่างที่คิด

เริ่มตั้งแต่ ลิสเตอรีน เวอร์จิ้น เทสลา อเมซอน แอปเปิ้ล กูเกิล ไมโครซอฟต์ ยันหน้ากากทุเรียนแห่ง The Mask Singer เรื่องราวต่างกัน สินค้าต่างกัน วัฒนธรรมองค์กรต่างกัน แต่จุดร่วมที่เหมือนกันคือ นวัตกรเหล่านี้ ต่าง "คิดใหญ่" และทำความคิดนั้นให้เป็นจริงได้โดยการ "เริ่มให้เล็ก"

วันที่พิมพ์
: Oct 28, 2020
สำนักพิมพ์
: มติชน
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 218
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9789740215912 
245 a : Title 
คิดใหญ่เริ่มให้เล็ก 
260 b : Name of publisher 
มติชน 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
218 
520 a : Description 
"คิดใหญ่ เริ่มให้เล็ก" เป็นหนังสือในชุด "ธุรกิจพอดีคำ" หนังสือแนวธุรกิจสร้างสรรค์ที่มอบแรงบันดาลใจ ด้วยเนื้อหาแน่น อ่านสนุก กระชับฉับไวสไตล์กวีวุฒิ และครบถ้วนทั้งด้วยลีลาภาษา เนื้อหา และอารมณ์ขันแบบยิ้มมุมปาก "กวีวุฒิ เต็มภูวภัทร" กลับมาอีกครั้ง ผ่านการถ่ายทอดแรงบันดาลใจผ่านเรื่องราวของนวัตกรทั่วโลก ที่อ่านอร่อยเต็มคำกว่าเดิม ทั้งเรื่องแปลก เรื่องว้าว เรื่องปัง เรื่องแป้ก เรื่องล้มลุกคลุกคลาน และเรื่องประสบความสำเร็จ ย่อยทฤษฎี วิธีคิด และศัพท์แสงยาก ๆ ให้กลายเป็นตัวอย่างที่เห็นภาพชัด ตั้งแต่ Trigger Effect, Venture Capital, ความสำคัญของการออกแบบ UX, Service Design รวมถึงหลักการบริหารทั้งระดับบุคลากรและระดับองค์กร ที่ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอย่างที่คิด เริ่มตั้งแต่ ลิสเตอรีน เวอร์จิ้น เทสลา อเมซอน แอปเปิ้ล กูเกิล ไมโครซอฟต์ ยันหน้ากากทุเรียนแห่ง The Mask Singer เรื่องราวต่างกัน สินค้าต่างกัน วัฒนธรรมองค์กรต่างกัน แต่จุดร่วมที่เหมือนกันคือ นวัตกรเหล่านี้ ต่าง "คิดใหญ่" และทำความคิดนั้นให้เป็นจริงได้โดยการ "เริ่มให้เล็ก" 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น