MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

ทักษะการเจรจาต่อรอง 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

ในแต่ละวัน คุณคงใช้เวลาบางช่วงเพื่อเจรจาต่อรองกับผู้คนทั้งภายในและภายนอกองค์กรของคุณ ซึ่งอาจจะเป็นการประชุมที่เป็นทางการ หรือการสนทนาที่เป็นกันเองกับเพื่อนร่วมงาน แต่ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยรูปแบบใด คุณก็จำเป็นต้องใช้ทักษะการเจรจาต่อรองที่เชี่ยวชาญ เพื่อให้การเจรจานั้นบรรลุผลสำเร็จ
หนังสือ “ทักษะการเจรจาต่อรอง” เล่มนี้ จะช่วยให้คุณเข้าใจรูปแบบพื้นฐานของการเจรจาต่อรอง พร้อมทั้งแนะนำวิธีการและขั้นตอนการเตรียมตัว การดำเนินการ และการปิดการเจรจาต่อรองอย่างมีประสิทธิผล ตลอดจน การพัฒนาและรักษาความสัมพันธ์อันดีกับทุกฝ่าย รวมถึงวิธีการหลีกเลี่ยงความผิดพลาดและเอาชนะอุปสรรคต่างๆ เพื่อให้การเจรจาต่อรองบรรลุตามข้อตกลงที่คุณต้องการ!

วันที่พิมพ์
: Nov 11, 2020
สำนักพิมพ์
: Expernet
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 146
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9789744144638 
100 a : Author 
245 a : Title 
ทักษะการเจรจาต่อรอง 
260 b : Name of publisher 
Expernet 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
146 
520 a : Description 
ในแต่ละวัน คุณคงใช้เวลาบางช่วงเพื่อเจรจาต่อรองกับผู้คนทั้งภายในและภายนอกองค์กรของคุณ ซึ่งอาจจะเป็นการประชุมที่เป็นทางการ หรือการสนทนาที่เป็นกันเองกับเพื่อนร่วมงาน แต่ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยรูปแบบใด คุณก็จำเป็นต้องใช้ทักษะการเจรจาต่อรองที่เชี่ยวชาญ เพื่อให้การเจรจานั้นบรรลุผลสำเร็จ หนังสือ “ทักษะการเจรจาต่อรอง” เล่มนี้ จะช่วยให้คุณเข้าใจรูปแบบพื้นฐานของการเจรจาต่อรอง พร้อมทั้งแนะนำวิธีการและขั้นตอนการเตรียมตัว การดำเนินการ และการปิดการเจรจาต่อรองอย่างมีประสิทธิผล ตลอดจน การพัฒนาและรักษาความสัมพันธ์อันดีกับทุกฝ่าย รวมถึงวิธีการหลีกเลี่ยงความผิดพลาดและเอาชนะอุปสรรคต่างๆ เพื่อให้การเจรจาต่อรองบรรลุตามข้อตกลงที่คุณต้องการ! 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น