MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

เบื้องหลังสัญญาเบาริ่งและประวัติภาคพิสดาร 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

รวมบทความเกี่ยวกับเรื่อง ประวัติของเซอร์จอหน์ เบาริ่ง และ เรื่องราวอันน่าพิสดารที่ตื่นเต้นของเซอร์จอห์น เบาริ่ง โดยคุณไกรฤกษ์ เปิดเผยข้อมูลและภาพวาดที่หาดูยาก จากนิตยสารในยุโรป ซึ่งผู้เขียนใช้ความพยายามในการเสาะหาและรวบรวม

"...เป็นการใช้ข้อมูลจากหลักฐานชั้นต้นที่ใกล้เคียงกับเหตุการณ์จริงมากที่สุดในการเขียนประวัติศาสตร์สยามยุคเริ่มเป็นสมัยใหม่ที่ยากจะหานักประวัติศาสตร์ไทยคนอื่นๆ ทำได้เท่า หนังสือเล่มนี้จึงเป็นการศึกษาค้นคว้าเรื่องราวของเซอร์จอห์น เบาริ่งที่สมบูรณ์มากที่สุดที่มีในวงการประวัติศาสตร์ไทย…” (จากคำนิยมของดร.ธเนศ อาภรณ์สุวรรณ)

วันที่พิมพ์
: Apr 27, 2021
สำนักพิมพ์
: มติชน
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 294
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9789740208570 
245 a : Title 
เบื้องหลังสัญญาเบาริ่งและประวัติภาคพิสดาร 
260 b : Name of publisher 
มติชน 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
294 
520 a : Description 
รวมบทความเกี่ยวกับเรื่อง ประวัติของเซอร์จอหน์ เบาริ่ง และ เรื่องราวอันน่าพิสดารที่ตื่นเต้นของเซอร์จอห์น เบาริ่ง โดยคุณไกรฤกษ์ เปิดเผยข้อมูลและภาพวาดที่หาดูยาก จากนิตยสารในยุโรป ซึ่งผู้เขียนใช้ความพยายามในการเสาะหาและรวบรวม "...เป็นการใช้ข้อมูลจากหลักฐานชั้นต้นที่ใกล้เคียงกับเหตุการณ์จริงมากที่สุดในการเขียนประวัติศาสตร์สยามยุคเริ่มเป็นสมัยใหม่ที่ยากจะหานักประวัติศาสตร์ไทยคนอื่นๆ ทำได้เท่า หนังสือเล่มนี้จึงเป็นการศึกษาค้นคว้าเรื่องราวของเซอร์จอห์น เบาริ่งที่สมบูรณ์มากที่สุดที่มีในวงการประวัติศาสตร์ไทย…” (จากคำนิยมของดร.ธเนศ อาภรณ์สุวรรณ) 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น