MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

กุญแจอ่านงบการเงิน 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

" สำหรับการลงทุนแล้ว ""การอ่านงบการเงิน"" ก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เราเข้าใจถึงฐานะทางการเงิน สุขภาพด้านการเงิน ความสามารถในการทำกำไรของบริษัท ถ้าอยากจะทราบถึงลักษณะของกิจการ ทำได้โดยศึกษาจากงบการเงิน

หนังสือเล่มนี้เกิดจากเอกสารประกอบการบรรยายเรื่อง ""อ่านงบการเงินเป็นใน 3 ชั่วโมง"" ของผู้เขียน ""เอิญ สุริยะฉาย"" ซึ่งเป็นการบรรยายวิธีการอ่านงบเบื้องต้นโดยใช้เวลาไม่นานนัก สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยอ่านงบการเงินมาก่อน ก็ใช้เป็นแนวทางในการอ่านงบการเงินและศึกษาเพิ่มเติมได้ ซึ่งหลังจากเผยแพร่ในโลกอินเทอร์เน็ตผ่านทางบล็อกของผู้เขียน ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างมากมาย แต่เนื้อหาในเอกสารนั้นยังไม่ละเอียดมากนัก เนื่องจากจุดประสงค์แรกเพื่อใช้ประกอบการบรรยายเท่านั้น ทำให้ผู้เขียนมีแนวคิดว่าน่าจะเขียนเป็นหนังสืออธิบายให้ผู้อ่านเข้าใจมากยิ่งขึ้น จึงได้เริ่มลงมือเขียนจนเป็นหนังสือ ""กุญแจอ่านงบการเงิน"" เล่มนี้"

วันที่พิมพ์
: Oct 22, 2020
สำนักพิมพ์
: ซีเอ็ดยูเคชั่น
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 296
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9786160823277 
245 a : Title 
กุญแจอ่านงบการเงิน 
260 b : Name of publisher 
ซีเอ็ดยูเคชั่น 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
296 
520 a : Description 
" สำหรับการลงทุนแล้ว ""การอ่านงบการเงิน"" ก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เราเข้าใจถึงฐานะทางการเงิน สุขภาพด้านการเงิน ความสามารถในการทำกำไรของบริษัท ถ้าอยากจะทราบถึงลักษณะของกิจการ ทำได้โดยศึกษาจากงบการเงิน หนังสือเล่มนี้เกิดจากเอกสารประกอบการบรรยายเรื่อง ""อ่านงบการเงินเป็นใน 3 ชั่วโมง"" ของผู้เขียน ""เอิญ สุริยะฉาย"" ซึ่งเป็นการบรรยายวิธีการอ่านงบเบื้องต้นโดยใช้เวลาไม่นานนัก สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยอ่านงบการเงินมาก่อน ก็ใช้เป็นแนวทางในการอ่านงบการเงินและศึกษาเพิ่มเติมได้ ซึ่งหลังจากเผยแพร่ในโลกอินเทอร์เน็ตผ่านทางบล็อกของผู้เขียน ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างมากมาย แต่เนื้อหาในเอกสารนั้นยังไม่ละเอียดมากนัก เนื่องจากจุดประสงค์แรกเพื่อใช้ประกอบการบรรยายเท่านั้น ทำให้ผู้เขียนมีแนวคิดว่าน่าจะเขียนเป็นหนังสืออธิบายให้ผู้อ่านเข้าใจมากยิ่งขึ้น จึงได้เริ่มลงมือเขียนจนเป็นหนังสือ ""กุญแจอ่านงบการเงิน"" เล่มนี้" 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น