MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

หลุดจากกับดัก : Balanced Scorecard 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

"ในปัจจุบัน องค์กรเกือบทุกแห่งทั้งภาครัฐและเอกชน มีการนำ Balanced Scorecard หรือ BSC ไปใช้ในการจัดทำแผนกลยุทธ์ เพื่อกำหนดเป้าหมายในการปฏิบัติงาน แต่ในทางกลับกัน ก็มีหลายองค์กรที่ติดอยู่ในกับดักของ BSC เนื่องจากพนักงานแต่ละคนต้องติดอยู่กับตัวชี้วัดเต็มไปหมด ทำให้การทำงานไม่ไปไหน และสุดท้ายอาจทำให้ผลการดำเนินงานแย่ลงไปด้วย
หากคุณเป็นผู้หนึ่งที่ไม่ต้องการติดอยู่ในกับดักของ BSC หนังสือเล่มนี้ จะช่วยให้คุณรู้เท่าทันแนวคิดสำคัญของ BSC มากขึ้น พร้อมทั้งมองเห็นปัญหาและอุปสรรค์ต่างๆ จากการนำ BSC ไปใช้จริงในองค์กร ตลอดจนเข้าใจแนวทางในการปรับปรุงแก้ไข เพื่อให้องค์กรของคุณสามารถนำ BSC ไปใช้อย่างถูกวิธี อันจะส่งผลให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด ในขับเคลื่อนทางกลยุทธ์ขององค์กร ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับนักศึกษา ผู้บริหาร ตลอดจนเจ้าของกิจการทุกท่าน ที่ต้องเกี่ยวข้องกับการใช้งาน Balanced Scorecard"

วันที่พิมพ์
: Oct 22, 2020
สำนักพิมพ์
: ซีเอ็ดยูเคชั่น
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 256
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9786160807819 
245 a : Title 
หลุดจากกับดัก : Balanced Scorecard 
260 b : Name of publisher 
ซีเอ็ดยูเคชั่น 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
256 
520 a : Description 
"ในปัจจุบัน องค์กรเกือบทุกแห่งทั้งภาครัฐและเอกชน มีการนำ Balanced Scorecard หรือ BSC ไปใช้ในการจัดทำแผนกลยุทธ์ เพื่อกำหนดเป้าหมายในการปฏิบัติงาน แต่ในทางกลับกัน ก็มีหลายองค์กรที่ติดอยู่ในกับดักของ BSC เนื่องจากพนักงานแต่ละคนต้องติดอยู่กับตัวชี้วัดเต็มไปหมด ทำให้การทำงานไม่ไปไหน และสุดท้ายอาจทำให้ผลการดำเนินงานแย่ลงไปด้วย หากคุณเป็นผู้หนึ่งที่ไม่ต้องการติดอยู่ในกับดักของ BSC หนังสือเล่มนี้ จะช่วยให้คุณรู้เท่าทันแนวคิดสำคัญของ BSC มากขึ้น พร้อมทั้งมองเห็นปัญหาและอุปสรรค์ต่างๆ จากการนำ BSC ไปใช้จริงในองค์กร ตลอดจนเข้าใจแนวทางในการปรับปรุงแก้ไข เพื่อให้องค์กรของคุณสามารถนำ BSC ไปใช้อย่างถูกวิธี อันจะส่งผลให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด ในขับเคลื่อนทางกลยุทธ์ขององค์กร ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับนักศึกษา ผู้บริหาร ตลอดจนเจ้าของกิจการทุกท่าน ที่ต้องเกี่ยวข้องกับการใช้งาน Balanced Scorecard" 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น