MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

คิด ทำ อย่าฉลาด สู่โอกาสรุ่งในองค์กร : Rules of work 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

"งาน" คือส่วนสำคัญส่วนหนึ่งในชีวิต เพราะงานทำให้เรามีคุณค่า ได้ใช้ความสามารถ และที่แน่ๆ ทำให้เกิดเงิน เงินทำให้เกิดกิจกรรมต่างๆ ในชีวิต ทั้งที่สร้างสรรค์และไม่สร้างสรรค์ ที่สร้างสรรค์ก็จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและจิตใจ ยิ่งเก่งงาน ก็ยิ่งสร้างเงินได้ดี แต่เก่งอย่างเดียวไม่พอ คุณต้องรู้เทคนิคในการสร้างโอกาสด้วย จึงจะประสบความสำเร็จในการทำงาน ได้ทั้งตำแหน่ง เงินทอง ความเคารพ การยอมรับนับถืออย่างจริงใจ

หนังสือเล่มนี้ จะบอกวิธีที่ช่วยให้คุณเก่งทั้งตัวงาน และหนทางขึ้นสู่ตำแหน่งระดับสูงที่กะเก็งเอาไว้ รวมถึงค่าตอบแทนที่เพิ่มขึ้น โดยไม่ต้องไปเอาเปรียบหรือเหยียบหัวใคร คุณจะได้ทุกอย่างแบบสง่างาม เต็มเปี่ยมไปด้วยจริยธรรม และสามัญสำนึกที่ถูกต้อง

วันที่พิมพ์
: Jun 17, 2021
สำนักพิมพ์
: ซีเอ็ดยูเคชั่น
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 280
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9786160838608 
245 a : Title 
คิด ทำ อย่าฉลาด สู่โอกาสรุ่งในองค์กร : Rules of work 
260 b : Name of publisher 
ซีเอ็ดยูเคชั่น 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
280 
520 a : Description 
"งาน" คือส่วนสำคัญส่วนหนึ่งในชีวิต เพราะงานทำให้เรามีคุณค่า ได้ใช้ความสามารถ และที่แน่ๆ ทำให้เกิดเงิน เงินทำให้เกิดกิจกรรมต่างๆ ในชีวิต ทั้งที่สร้างสรรค์และไม่สร้างสรรค์ ที่สร้างสรรค์ก็จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและจิตใจ ยิ่งเก่งงาน ก็ยิ่งสร้างเงินได้ดี แต่เก่งอย่างเดียวไม่พอ คุณต้องรู้เทคนิคในการสร้างโอกาสด้วย จึงจะประสบความสำเร็จในการทำงาน ได้ทั้งตำแหน่ง เงินทอง ความเคารพ การยอมรับนับถืออย่างจริงใจ หนังสือเล่มนี้ จะบอกวิธีที่ช่วยให้คุณเก่งทั้งตัวงาน และหนทางขึ้นสู่ตำแหน่งระดับสูงที่กะเก็งเอาไว้ รวมถึงค่าตอบแทนที่เพิ่มขึ้น โดยไม่ต้องไปเอาเปรียบหรือเหยียบหัวใคร คุณจะได้ทุกอย่างแบบสง่างาม เต็มเปี่ยมไปด้วยจริยธรรม และสามัญสำนึกที่ถูกต้อง 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น